Chất lượng những khóa học kiếm tiền Youtube 2016???

Trong thời gian gần đây trên internet đã xuất hiện rất là nhiều khóa học từ những lĩnh vực ABC – XYX nói chung và trong giới Youtube của chúng ta nói riêng, đến cả những lớp dạy “chịch” – Liên hệ với anh Trần Thế (Thế Sơn). Anh ấy đã dạy mình cách chịch “lâu và dai”. Đây đang là vấn đề rất đau đầu của nhiều thanh niên năng động, ham học hỏi. Lúc nào trong đầu cũng nghĩ rằng “không biết ông này có uy tín ko?” – “thằng cha này đã lừa được bao nhiêu newbie rồi” – “những khóa học này có lừa đảo hay không” – “chất lượng khóa học ra sao” – “có được dạy chịch từ căn bản nên nâng cao hay ko? ” và bala bala….
kiem-tien-tren-youtube
Trước khi làm gì thì hầu hết chúng ta sẽ và nên phân tích được điểm mạnh – yếu, được – mất của từng vấn đề. Kể cả những khóa học nổ ra như cưa bom tràn lan trên mạng, chúng ta cũng phải phân tích thật kỹ, nằm gai nếm mật để chờ đợi và quyết định có chịch hay ko… Bản thân tôi cũng đã im ỉm đi dự những buổi hội thảo “miễn phí” và những buổi “mất phí” để tham khảo cách người ta làm việc và trình độ sư phạm của họ như thế nào. Vậy nên những chia sẻ sau đây cũng chỉ mang tính chất giải trí cho các newbie hoặc thậm trí là cả các PRO có ý định đi học. Giả sử có bác nào thấy thích tôi thì tặng gạch bằng cách chuột phải vào tabs đang xem và ấn “Duplicate”. Mục đích là để làm gì ạ? Là để 1 tabs xem và 1 tabs gạch.
Đầu tiên các bạn luôn phải nghĩ đến đó là “quan hệ”. Khi đi học những khóa học Youtube đó chắc chắn mình tạo được mối quan hệ với “thầy” và nếu dịch vụ support của họ tốt thì chắc sẽ giúp bạn kiếm vài nghìn USD đó. Nhưng cũng đừng bao giờ nghĩ rằng bạn sẽ kiếm tiền ngay được bằng những chia sẻ đó khi bạn chưa có cái nền móng, chưa có chút gì kiến thức về MMO nói chung và Youtube nói riêng.
Khoa-hoc-kiem-tien-youtube
Đi đôi với suy nghĩ đó thì hầu hết ai cũng phân vân đến chất lượng khóa học và khi kết thúc khóa học bản thân sẽ ra sao? đi bán thân hay là mua người khác về. Vậy chốt lại là bạn được gì khi khi đi học những lớp như vậy? Chúng ta có bị lừa?
Có rất nhiều khóa học uy tín và những người uy tín đã từng nổi tiếng thực sự thì giờ đây chúng ta đã và đang thấy những con người – siêu nhân, những tập thể đang cố gắng xây dựng cộng đồng trên Facebook và tạo “Phễu” thì Vâng! lừa là chắc chắn cmnr. Biết đâu họ lừa chúng ta kiếm tiền nhiều hơn thì sao? Câu nói các bạn được nghe nhiều nhất khi đi dự những buổi hổi thảo hay những buổi offline có ý định mở khóa học là gì?
  • Cho đi là còn mãi – xàm l*** vãi cả c**
  • Trước khi mở buổi off: Cam kết chúng tôi sẽ không có khóa học nào sau buổi off này.
  • Bạn đã muốn làm giàu chưa?
  • ………….
Vậy các bạn nhận được những gì và mất gì sau khóa học? Tôi nghĩ bạn nên đi học với những lý do sau:
Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền “rất” nhỏ giao động từ 200$ – 1k$ tức ~ 4.000.000 – 20.000.000 VNĐ. Để nhận lại những thứ sau đây:
  • Được biết đến tiểu sử của “thầy”: Rằng trước kia họ thất bại như thế nào để có được thành công như hiện tại. Rồi đến cả những việc họ đi “bốc mộ” để nhận ra chân lý “cho đi là còn mãi” – Vì khi chết cũng chẳng mang được đi đâu mà.
  • Được giao lưu với những bạn bè đồng môn – những người tin tưởng tuyệt đối vào khóa học này. Tất cả đồng thanh “TÔI MUỐN”. Chỉ vậy thôi các bạn đã thấy chúng ta là một tập thể bền vững và đoàn kết rồi.
  • Bạn sẽ nhận được những kiến thức rất chuyên sâu và rất là bao la rộng lớn search google phát là ra rất nhiều cái liên quan. Những kiến thức này họ đã phải mất rất nhiều công sức tổng hợp lại trên google, thập trí là ca-bu-cắp của những người nổi tiếng như họ để về truyền lại cho các bạn.
  • Bạn sẽ nhận được những thủ thuật mà nhiều người đã biết.
  • Bạn cũng sẽ được tham gia vào hệ thống chuyên nghiệp của họ. Có thể là hệ thống trao đổi view, hệ thống backlink của họ và bạn là một mắt xích giúp họ đi lên và bạn sẽ chững lại để bền vững hơn.
  • Và còn rất nhiều cái bạn nên tham gia đi học.
kiem-tien-tren-youtube-2
Và cuối cùng khi học xong bạn sẽ có gì trong tay?
  • Một rổ kiến thức mà có thể sẽ không cần đến
  • Sẽ lại có kiến thức để đi học thêm những khóa học khác.
  • Sẽ có những ngày tháng bạn được đồng tài trợ cùng Hảo Hảo chua cay.
  • VÀ hãy đi học và nhận được nhiều hơn rất nhiều.
Làm sao để chọn được một khóa học tốt và một người đáng để bỏ tiền ra đi học?
Đầu tiên bạn sẽ nên theo dõi họ một thời gian và xem họ chia sẻ những gì? thành tích họ đạt được bao nhiêu, cuộc sống như thế nào? Tôi cá với bạn rằng những thằng giỏi khoe tiền – đồ HỊN trên Faceboook để tạo phễu đa số là những thằng “XẠO LỒNG”. Họ kiếm được nhiều tiền như vậy sao lại phải đi dạy và chia sẻ kiến thức cho các bạn? Cho bạn miếng cơm manh áo sống qua ngày? Đơn giản thôi “cho đi là còn mãi”. Bạn nên đi tham gia những buổi Offline mất phí để biết nhiều hơn về những người có dự định mở khóa học. Sẽ có những người thực sự muốn bạn kiếm được tiền. Điều này tôi chắc chắn. Cũng giống như chọn gái thôi. có loại để chịch và loại để yêu. Thầy cũng vậy, coi là cave cũng được mà là anh, em cũng được. Vậy chốt hạ là hãy xem những gì người khác nói về họ… Đừng nghe bọn chim lợn. Trong các buổi hội thảo đều có những người được thuê đến chỉ để vỗ tay và tạo cái không khí vui vẻ, sôi nổi cho buổi đó.
Vậy kết luận là gì?
Thành công hay thất bại đều ở quyết định của bạn. Đừng bao giờ có ý nghĩ là người ta sẽ giúp bạn trở thành chuyên gia, trở thành người có tiền. Cũng đã có những trường hợp đi làm không ăn lương. Nhưng người đó còn nhận lại được nhiều hơn là bỏ tiền ra đi học. Cuộc sống không bao giờ có màu hồng cả đâu. Bạn không cố gắng thì sẽ không có ai cố gắng giúp bạn cả. Hãy tự đưa ra một quyết định đúng đắn và tiêu tiền đúng nơi đúng chỗ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét